Archive for September 13th, 2009

Sushi Bar !!!

Lấy cái tên là Sushi Bar vì là hôm nay đi ăn Sushi. Vào update cái ko thì Râu nói bảo để mốc. Thật ra thì cho đến bi h tuần này cũng có entry chỉ là ko viết bài đều đặn hàng ngày. Mà cứ đến thứ 2 hàng tuần mới có cái để nói. Uh thôi thì hôm nay cũng có cái sự vui vẻ là được đi ăn sushi đúng nghĩa của nó lần đầu tiên nên viết một bài cho nâng cao tinh thần vì hiện là đang lổn nhổn lắm.

Đêm qua nằm mơ, cái giấc mơ mà lại bị bỏ rơi và lần này ko lấy một lời, thậm chí là còn ko gào lên được như lần trước. Chỉ biết là lúc mở mắt dậy, nước mắt lưng chòng thở hổn hển. Lúc đấy thì cũng nghĩ là chả có cái khỉ j cả, nhưng rồi nó cứ ẩn hiện trong đầu. Mình đúng là ko để cho bản thân yên ổn được mấy lần. Ko có ước mơ (nói đúng là đã để nó rơi lại phía sau), ko có đam mê (vì ko biết mình thực sự thích làm cái j), ko có đích (chưa nhìn thấy rồi mình sẽ đi về đâu), ko tài năng,nên mình càng ngày càng ghét bản thân. Trong khi đó đáng ra phải yêu nó nhiều hơn. Gầy quá, bé quá -> phải làm j để khẳng định sự tồn tại và giá trị của mình đây. Thôi thì kệ, nghĩ rồi lại làm khổ mình làm khổ anh. 

Thôi nào ta nói về vụ đi ăn . Hợ đúng như mình nghĩ mình thích ăn Sushi =)), nhưng mà hợp với mấy món cuộn hơn, mà kiểu này dễ bị nghiện. Thế này mỗi tháng phải để dành bao nhiêu mới đủ để đi ăn một bữa đây. Mình muốn nhìn tương lai xa hơn mà ko sợ sệt cái j. Hôm nay mưa gió bão bùng, dính mưa đau đầu rồi thì bét nhè những thứ dở hơi nữa, mệt lắm rồi, được cái thôi thì đi với mọi người thì vui, mỗi tội cái giấc mơ khỉ gió. Nhưng vẫn cười được, vẫn thấy vui bởi những câu nói đùa thế là thấy mình còn có thể cố gắng.


Hân Hớn

Photobucket
September 2009
M T W T F S S
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930  

Categories

Hớn hở

  • 4,522 lần hớn

Pages