Archive for September 21st, 2009

Monday !!! Not busy !!! Rain !!!

Lại viết entry ngày thứ hai rồi, quái thật sao mình cứ đến thứ hai là kiểu j cũng viết entry.

Sáng mở mắt dậy bụng lại vẫn cồn cào , vẫn nhưng thứ của ngày thường. Nhưng chợt biết rằng ko thể nằm ì ạch như thứ 7,Cn nữa. Nghĩ cũng buồn cười , từ thứ 2 đến thứ 6  đến chiều ngày thứ 6 nghĩ là một tuần thật là ngắn, vậy mà đến chiều tối ngày thứ 7 thì lại nghĩ một tuần thật là dài và 2 ngày nghỉ lại quá ngắn. Thấy thẫn thờ khi nghĩ mình phải đối mặt với một ngày dài và những suy nghĩ trong lúc tỉnh mà ko ngủ. Rồi mỗi tối trước khi đi ngủ lại sợ rằng khi ngủ dậy mọi thứ mình đang có tự dưng biến mất tiêu.

Râu đang ốm, chẹp. Dạo này nó nữ tính kinh khủng khiến mình cảm thấy mình đang bị bỏ dần lại phía sau. Ai cũng đang thay đôi từng chút một. Ai cũng đang đổi mới để bản thân mình trở nên đẹp hơn và tốt hơn. Dạo này mình đang bị ì ạch, mình muốn tiến lên một chút nữa thôi mà ko sao bước nổi. Cơ thể nặng như trì. Mình muốn béo hơn vì nhiều lí do nhưng cuối cùng cơ thể lại ko chấp nhận thức ăn, muốn giỏi giang hơn nhưng đầu óc càng ngày càng mụ mẫm, muốn chăm lo cho bản thân để ko làm anh lo lắng nhưng cuối cùng lúc nào cũng cần anh.

Cuộc sống thật kỳ lạ, có những thứ rõ ràng như thế nhưng cuối cùng lại vẫn khiến người ta suy nghĩ. Mình là người đơn giản thật ra bản chất là như thế, nhưng vướng vào những thứ quá phức tạp để rồi bi khi tháo gỡ mình lại thấy đầu mình thật căng thẳng. Đến bao h mình mới có thể chấp nhận bản thân mình, bỏ qua quá khứ và ko phải lo lắng j ?

Trời mưa , công ty rỗi việc đến ko ngờ chả bù cho mấy hôm trước, đọc blog của Râu. Trống vắng đến ko tả được.

Viết blog của một ngày thứ hai. Viết cho riêng mình.


Hân Hớn

Photobucket
September 2009
M T W T F S S
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930  

Categories

Hớn hở

  • 4,522 lần hớn

Pages